Tuyển dụng

THÔNG TIN TUYÊN DỤNG

Công ty Nhựt Trân thành lập từ năm 2011, với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp Linh kiện và dịch vụ sửa chữa MACBOOK - LAPTOP uy tín, chất lượng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận. Với khả năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của họ với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Công ty sẽ luôn đưa ra các giải pháp hiệu quả để nâng cao năng lực và chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, Công ty luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Công nghệ mới, theo kịp xu hướng thi trường.

1Nhân Viên Kinh doanh sản phẩm Công nghệ

  • Bán hàng mảng Phụ kiện công nghệ, Đèn Năng lượng Mặt trời, Thiết bị nhà thông minh
  • Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại Shop, và bán hàng qua điện thoại, Zalo, FB v.v.. cho đại lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Chăm sóc, duy trì khách hàng được công ty giao, phát triển khách hàng mới
  • Chuẩn bị hàng, đóng hàng gửi đại lý.
  • Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kênh rao vặt, quảng cáo để tăng doanh số bán hàng.
  • Lập kế hoạch vào báo cáo công việc hàng tuần, tháng.

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ trên 22 -28 tuổi
  • Nhanh nhẹn, tỉ mỹ, gọn gàng, ngăn nắp, trung thực.
  • Có khả năng bán hàng, thích kinh doanh, tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt..
  • Biết sử dụng phần mềm, xây dựng hình ảnh, viết bài quảng cáo.
  • Có khả năng viết báo cáo và lập kế hoạch công việc.
  • Biết Thương mại điện tử (nếu không biết chấp nhận đào tạo và học hỏi)
  • Tinh thần trách nhiệm, và nghiêm túc trong công việc, xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
  • Khuyến khích các ứng cử viên có kế hoạch hợp tác làm việc lâu dài với công ty.
  • Phối hợp với đội nhóm khác tốt, chấp nhận phân công, luân chuyển phục vụ công việc trong thời gian làm việc.

2. Nhân viên tư vấn bán hàng

  • Bán hàng mảng Linh kiện Laptop, phụ kiện máy tính và dụng cụ sửa chữa.
  • Tư vấn, bán hàng trực tiếp tại Shop, và bán hàng qua điện thoại, Zalo, FB v.v.. cho đại lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
  • Chăm sóc, duy trì khách hàng được công ty giao, phát triển khách hàng mới
  • Chuẩn bị hàng, đóng hàng gửi đại lý.
  • Viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội, kênh rao vặt, quảng cáo để tăng doanh số bán hàng.
  • Lập kế hoạch vào báo cáo công việc hàng tuần, tháng.

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ trên 22 -28 tuổi
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng linh kiện, phụ kiện máy tính.
  • Nhanh nhẹn, tỉ mỹ, gọn gàng, ngăn nắp, trung thực.
  • Có khả năng bán hàng, thích kinh doanh, tự tin trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục, ứng xử linh hoạt..
  • Biết sử dụng phần mềm, xây dựng hình ảnh, viết bài quảng cáo.
  • Có khả năng viết báo cáo và lập kế hoạch công việc.
  • Biết Thương mại điện tử (nếu không biết chấp nhận đào tạo và học hỏi)
  • Tinh thần trách nhiệm, và nghiêm túc trong công việc, xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
  • Khuyến khích các ứng cử viên có kế hoạch hợp tác làm việc lâu dài với công ty.
  • Phối hợp với đội nhóm khác tốt, chấp nhận phân công, luân chuyển phục vụ công việc trong thời gian làm việc.

3. Nhân viên kỹ thuật Phần cứng Laptop:

Mô tả công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm sửa chữa phần cứng mainboard laptop, Macbook hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Điện tử
  • Tiếp nhận máy, tư vấn báo giá dịch vụ
  • Chẩn đoán lỗi ban đầu
  • Vệ sinh máy, thay thế các thiết bị ngoại vi
  • Cài đặt phần mềm cơ bản

Yêu cầu công việc

  • Nam trên 22 -28 tuổi
  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành điện, điện tử hoặc có kinh nghiệm phần cứng Laptop, Macbook
  • Nhanh nhẹn, trung thực, tỉ mỉ
  • Biết tháo lắp thành thạo Laptop, Macbook
  • Biết sử dụng phần mềm.
  • Biết xây dựng hình ảnh, viết bài quảng cáo.
  • Khả năng tự học hỏi cao,, và chịu khó mày mò học hỏi
  • Tinh thần trách nhiệm, và nghiêm túc trong công việc, xây dựng và đóng góp cho sự phát triển của công ty.
  • Khuyến khích các ứng cử viên có kế hoạch hợp tác làm việc lâu dài với công ty.
  • Phối hợp với đội nhóm khác tốt, chấp nhận phân công, luân chuyển phục vụ công việc trong thời gian làm việc.

4. Quyền lợi được hưởng

  • Được đào tạo, làm việc theo quy trình.
  • Thới gian làm việc 8 tiếng/ ngày, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy; Chủ Nhật, Lễ Tết nghỉ theo quy định nhà nước.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ, sau khi ký hợp đồng chính thức.
  • Mức lương và thu nhập theo năng lực bao gồm lương cứng và hoa hồng theo doanh số

​​​​​​​Thông tin liên hệ nộp hồ sơ: CTY TNHH MTV NHỰT TRÂN

Trực tiếp: 112/2 Nguyễn Văn Trỗi, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hoặc qua email: kdnhuttran@gmail.com

Hoặc qua Zalo: 0918 73 83 83.

Đăng nhập Đăng nhập Đăng ký Đăng ký 0 Giỏ hàng Giỏ hàng Hotline Hotline Zalo Zalo