Chính sách bảo hành

1. Thiết bị phải có tem của Nhựt Trân, nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ, còn thời gian bảo hành.

2. Thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

3. Thiết bị còn nguyên vẹn; không bị gãy, đứt cáp, bể, bầm dập, dơ, côn trùng xâm nhập, gỉ sét, ẩm nước, vận chuyển không đúng cách v.v….

4. Linh kiện laptop mới: bàn phím, màn hình, sạc, pin, HDD bảo hành 01 đổi 01 nếu do lỗi nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành của Nhựt Trân. Trong trường hợp không còn hàng mới để bảo hành sẽ nhận lại bảo hành chậm.

5. Phụ kiện, dụng cụ sửa chữa có bảo hành thì sẽ nhận lại bảo hành hoặc đổi mới tùy trường hợp cụ thể.

6. Thiết bị không bảo hành; linh phụ kiện Smartphone, Máy tính bảng: kiểm tra tại chỗ

7. Máy tính bảng, Smartphone, Smartwatch, … , không bảo hành tình trạng không nguồn, dính password, treo logo , mất IMEI, tự ý khách hàng chạy lại hệ điều hành.

8. Cài hệ điều hành, công thay thế linh kiện và vệ sinh máy không bảo hành, kiểm tra máy tại chỗ.

9. Dịch vụ sửa chữa:

   * Bảo hành những phần sửa chữa hoặc linh kiện thay thế tại Nhựt Trân.

   * Không bảo hành các linh kiện khác của máy (đã ký tên xác nhận).

   * Không bảo hành lỗi khác phát sinh thêm trong thời gian bảo hành.

   * Không bảo hành dữ liệu trong máy.

   * Hàng tặng kèm: dây nguồn, cáp, ….không bảo hành.

10. Giải quyết bảo hành từ 2-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ thứ bảy và, chủ nhật và các ngày lễ) và tùy trường hợp có thể giải quyết nhanh hơn hoặc chậm hơn.

Lưu ý:

* Qúy khách vui lòng kiểm tra kỹ thiết bị và tem khi nhận thiết bị.

* Quy định Bảo hành thực hiện theo quy trình kiểm tra kỹ thuật của Công ty.

Đăng nhập Đăng nhập Đăng ký Đăng ký 0 Giỏ hàng Giỏ hàng Hotline Hotline Zalo Zalo