Apple là thương hiệu có giá trị nhất năm 2022

Giá trị thương hiệu của Apple đang ở mức 355,1 tỷ USD, cao hơn 5 tỷ USD so với vị trí thứ hai Amazon. Định giá thương hiệu của Apple tăng 35% so với năm 2021. Đây cũng mức định giá cao nhất mà công ty từng ghi nhận được so với bất kỳ thương hiệu nào.

Apple là thương hiệu có giá trị nhất năm 2022

Trong đó, iPhone vẫn chiếm khoảng một nửa doanh số. Đồng thời việc tập trung các sản phẩm iPad mới, đại tu iMac và ra mắt AirTags cũng góp phần không nhỏ. Bên cạnh đó, hàng loạt dịch vụ của Apple từ Apple Pay đến Apple TV cũng phát triển mạnh mẽ hơn.

Apple là thương hiệu có giá trị nhất năm 2022

Sự thành công của Apple cũng dễ hiểu khi hãng đã có một năm kinh doanh thành công rực rỡ. Apple đã tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, sự minh bạch, chính sách riêng tư cho người dùng lẫn định vị thương hiệu.

Các vị trí khác lần lượt với vị trí thứ ba là Google, thứ tư là Microsoft, thứ năm là Walmart, thứ sáu là Samsung, thứ bảy là Facebook, thứ tám ICBC, thứ chín là Huawei và thứ mười Verizon.

Ngoài ra, báo cáo của Brand Finance cũng vinh danh TikTok với tốc độ phát triển ấn tượng. Mức tăng trưởng giá trị thương hiệu của Tiktok là 215%, từ 18.1 tỷ USD năm 2021 lên 59 tỷ trong năm 2022 với vị trí thứ 18.

Nguồn: GSMarena

Đăng nhập Đăng nhập Đăng ký Đăng ký 0 Giỏ hàng Giỏ hàng Hotline Hotline Zalo Zalo